Mũ bảo hiểm là một thứ không thể thiếu đối với người đi xe gắn máy hay xe phân khối lớn. Hiện nay, mũ bảo hiểm được thiết kế đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc với mục đích đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Nếu bạn là một người đam mê tốc độ, yêu thích những cung đường phượt thì chắc chắn không thể bỏ qua dòng mũ lật hàm.

bigbike
Mũ bảo hiểm lật cằm là chiếc mũ được nhiều biker tin tưởng

Mũ bảo hiểm lật cằm là gì?

Nón bảo hiểm lật hàm – là một dòng mũ bảo hiểm fullface, đây như một biến thể khác của mũ bảo hiểm Fullface. Khi ở thiết kế mặc định, dòng mũ bảo hiểm này có cả chi tiết bảo vệ cằm. Được đóng kín và khá chắc chắn tương tự mũ bảo hiểm Fullface.

Với một thiết kế kín, bảo vệ 100% vùng đầu. Có thể nói nón bảo hiểm lật hàm cho những trải nghiệm an toàn tương tự như nón Fullface. Và mức độ hoàn thiện trong mọi chi tiết cũng được đánh giá là khá cao.

Cấu tạo 

Khác với những dòng mũ truyền thống, mũ bảo hiểm lật hàm có nhiều điểm độc đáo và thú vị như sau:

Vỏ mũ bảo hiểm lật hàm được làm từ nhựa nguyên sinh ABS, đây là một dòng nhựa đã được kiểm định và chứng nhận an toàn không gây kích ứng cho người sử dụng. Vỏ mũ có độ chắc chắn cao và độ bao phủ toàn bộ phần mặt, cằm, gáy và thái dương giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. 

Nếu nhìn với thiết kế cố định thì mũ bảo hiểm lật hàm có bề ngoài giống với mũ Fullface. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của dòng mũ này là có thể điều chỉnh phần bảo vệ hàm mang lại cảm giác thoải mái và tiện lợi.

Các đặc điểm nổi bật của mũ bảo hiểm lật hàm đó là:

Tính năng linh động

Sở hữu vẻ bề ngoài tương tự mũ bảo hiểm fullface nhưng mũ bảo hiểm lật hàm lại có sự khác biệt khá thú vị đó là phần bảo vệ hàm có thể bật lên tới góc 180 độ, từ đó có thể tạo thành mũ 3/4 trẻ trung năng động. Các mối nối và khớp xoay sẽ cố định phần hàm lật lên đảm bảo không xảy ra cản trở tầm nhìn của người lái xe trong quá trình di chuyển. 

Thiết kế năng động

Mũ bảo hiểm lật cằm được thiết kế với các đường góc cạnh sắc nét, kính trong suốt giúp cho tầm nhìn rộng hơn. Đuôi gió dài tạo cảm giác mạnh mẽ, năng động và cá tính. Ngoài ra, mũ bảo hiểm lật hàm còn đem lại sự thông thoáng mang tới sự dễ chịu cho người sử dụng trên suốt chặng đường dài mà không cần phải tháo bỏ mũ bảo hiểm. 

Đa tính năng

Hoàn toàn có thể sử dụng mũ bảo hiểm lật hàm cho nhiều mục đích khác nhau như đi phượt, đi dạo phố, sử dụng tham gia giao thông hàng ngày đều phù hợp. 

Mũ bảo hiểm lật cằm có an toàn không?

Với một sản phẩm mang tính năng bảo vệ như mũ bảo hiểm thì ta nên xem xét và đánh giá mức độ an toàn của chúng. 

Mũ bảo hiểm lật hàm này được đóng kín, có chi tiết bảo vệ cằm và khá giống với mũ bảo hiểm Fullface. Với một thiết kế kín như vậy thì mũ bảo hiểm lật hàm mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm về độ an toàn tương tự như mũ bảo hiểm Fullface. Ngoài ra thì mức độ hoàn thiện trong từng chi tiết của mũ cũng được đánh giá khá cao.  

Tuy nhiên, cũng có nhiều người lo ngại rằng mũ bảo hiểm lật hàm không đảm bảo an toàn bằng các loại mũ bảo hiểm khác. Với lý do là phần bảo vệ hàm có thể sẽ bị dịch chuyển khi đi trên đường. Vấn đề này chỉ xảy ra trong trường hợp mũ bảo hiểm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái không rõ nguồn gốc. Vì thế, nếu bạn lựa chọn đơn vị cung cấp mũ bảo hiểm uy tín thì trường hợp này hoàn toàn không xảy ra. 

bigbike
Hãy lựa chọn những nhà cung cấp đơn vị uy tín để đảm bảo an toàn

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc mũ bảo hiểm lật cằm chất lượng mà không biết nên tìm kiếm ở đâu thì Bigbike sẽ giúp bạn tìm ra chiếc mũ phù hợp với bản thân. Chúng tôi tự hào là đơn vị đã được cấp phép kinh doanh chuyên cung cấp đồ dùng biker chất lượng tại Việt Nam.

Tại Bigbike Chúng tôi đảm bảo cung cấp hàng chính hãng cho khách hàng, đưa an toàn của khách hàng lên hàng đầu.