Ecovacs Robotics là một trong Top thương hiệu hàng đầu thế giới về robot hút bụi. Tháng 11 vừa rồi, thương hiệu này đã cho ra đời dòng sản phẩm robot hút bụi đầu tiên có khả năng lau ướt diệt khuẩn và khử trùng – Ecovacs Deebot N8. Trong thời điểm đại dịch Covid-19, sự ra đời của Ecovacs Deebot N8 đã đánh dấu bước ngoặt lớn trong nền công nghệ robot hút bụi tự động.

1. Thiết kế của Ecovacs Deebot N8

  • Cũng giống như các dòng robot hút bụi lau nhà khác như Ecovasc T8 Aivi  thì Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot N8 được thiết kế hình tròn đặc trưng, với màu trắng tinh tế và sạch sẽ..Với chiều cao 9.3cm, robot có khả năng vượt chướng ngại vật với chiều cao lên tới 2cm.
  • Robot N8 là mẫu robot đầu tiên trên thế giới được trang bị tính năng khử khuẩn. Sự kết hợp hoàn hảo giữa thương hiệu robot Ecovacs và thương hiệu Unilever đã cho ra đời mẫu robot khử khuẩn đầu tiên trên thế giới Ecovacs Deebot N8.

2. Các thông số kỹ thuật bạn cần quan tâm

  • Kích thước: 35 x 35 x 9.3cm.
  • Lực hút: 600/1500/2300.
  • Hộp bụi: 430ml.
  • Hộp nước: 240ml.
  • Độ ồn: 66db.
  • Dung lượng pin: 3200mAh.
  • Thời gian hoạt động: 110 phút.
  • Thời gian sạc: 4 tiếng.

3. Ưu điểm của Ecovacs Deebot N8

3.1 Tính năng diệt khuẩn Robtot lau nhà Ecovacs N8

  • Robot hút bụi Ecovacs Deebot N8 là mẫu robot được trang bị tính năng khử khuẩn đầu tiên trên thế giới, loại bỏ 99.9% mạt và vi khuẩn trên sàn nhà
  • Không chỉ hút sạch bụi bẩn mà còn lau ướt kháng khuẩn. Bộ phận lau ướt là cấu tạo thông minh được thiết kế bởi sự hợp tác giữa Ecovacs và Unilever. Công thức làm sạch độc quyền Ozmo giúp tăng hiệu quả làm sạch nhanh chóng.
  • Với ính năng diệt khuẩn mới, cùng với giá hợp lý, Robot hút bụi lau nhà ecovacs N8 xứng đáng được nằm trong các thiết bị được sử dụng trong gia đình bạn.

3.2. Robot lau nhà Ecovacs Deebot N8 Động cơ mạnh mẽ

  • Ecovacs N8 có lực hút mạnh nhất trong các mẫu robot Ecovacs 2300pa
  • Robot Deebot N8 sử dụng động cơ không chổi than NIDEC với tốc độ quay lên tới 19.000 vòng/phút.
  • Robot có khả năng làm sạch nhiều loại vết bẩn cứng đầu: nước soda, bột mì, nước trái cây, nước ngọt, bụi bẩn, xì dầu, cà phê, nước sốt, sốt cà chua
Ecovacs N8

3.3 Thiết kế hiện đại, tinh tế

Thiết kế tổng thể của Ecovacs Deebot n8 vẫn rất đơn giản, tinh tế với hình dạng trụ tròn, gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển, luồn lách. Tông màu trắng thuần kết hợp với viền cảm biến đen tinh tế, phù hợp với mọi phong cách nhà.

Trên thân robot chỉ có một nút khởi động và một mô-đun quét laser. Mô-đun quét laser của Ecovacs Deebot N8 có thể đạt tốc độ quét lên đến 1800 vòng/giây, với phạm vi quét rộng tới 6,5m. Nhờ đó, các thông số truyền về đạt độ chính xác cao hơn và nhanh hơn rất nhiều so với các robot hút bụi thông thường.

Tương tự với những robot hút bụi khác của nhà Ecovacs, Deebot N8 vẫn được trang bị gồm 01 chổi quét chính giữa và 02 chổi quét cạnh ở mặt sau robot. Chổi quét giữa sẽ chà sạch những vết bám dính trên sàn nhà, kết hợp với 02 chổi bên lùa bụi bẩn từ hai phía vào trong hộp bụi.

Hộp bụi có dung tích lớn tới 430ml, chứa được nhiều rác và bụi bẩn trong một lần làm sạch. Bộ lọc Hepa đa lớp lọc đồng thời được sử dụng giúp lọc sạch cả những vi khuẩn, bụi mịn, phấn hoa có kích thước siêu nhỏ. Đồng thời thiết kết giúp bụi không bị văng ra ngoài không khí trong quá trình hút cũng đảm bảo cho không khí trong căn nhà của bạn luôn trong lành, tránh ô nhiễm thứ cấp.

Điểm đặc biệt hơn cả của robot hút bụi deebot nằm ở chức năng lau nhà. Khác với những robot hút bụi hiện có trên thị trường, Deebot N8 còn có khả năng lau nhà diệt khuẩn sát trùng. Trong thời điểm đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến khó kiểm soát như hiện nay, việc sát trùng, khử khuẩn nhà cửa cũng là yếu tố vô cùng quan trọng, bảo vệ bản thân và gia đình tránh khỏi nguy cơ lây nhiễm.

Với chiều cao chưa đến 10cm, Ecovacs Deebot N8 có thể di chuyển luồn lách dễ dàng qua các gầm nội thất để tiến hành làm sạch. Hai bánh xe di chuyển có thể chuyển động lên xuống và vượt qua những vật cản cao 2cm. Nhờ đó, robot sẽ dễ dàng di chuyển qua lại các gờ cửa phòng trong nhà, đảm bảo quá trình dọn dẹp bao quát toàn bộ căn nhà của bạn.

4. Những tính năng cực kì thông minh của Ecovacs Deebot N8

Dù chỉ mới ra mắt đầu tháng 11/2020, song Ecovacs Deebot N8 đã khiến thị trường robot hút bụi lau nhà phải “chao đảo” một phen bởi những tính năng hiện đại mà nó sở hữu.

5.1 Công nghệ lau nhà kháng khuẩn đầu tiên ở robot hút bụi lau nhà

Bộ phận lau ướt là cấu tạo thông minh được thiết kế bởi sự hợp tác giữa Ecovacs và Unilever. Công thức làm sạch độc quyền Ozmo, sử dụng axit béo chiết xuất từ dầu cọ giúp tiêu diệt nhanh chóng màng tế bào vi khuẩn, tăng hiệu quả làm sạch. Không chỉ vậy, nhà sản xuất còn vô cùng tinh tế khi thêm mùi hương cây cỏ tự nhiên trên tấm lau ướt. Ecovacs Deebot N8 klông chỉ diệt vi khuẩn, khử mùi hôi mà còn mang theo hương thơm mát trong quá trình lau nhà, phù hợp với nhiều loại chất liệu sàn nhà.

Ecovacs Deebot N8

Khả năng lau ướt diệt khuẩn của Ecovacs Deebot N8 đã được kiểm nghiệm trong phòng thí nghiệm và được Viện kiểm nghiệm thiết bị gia dụng Trung Quốc (Bắc Kinh) chứng nhận có thể loại bỏ tới 99,9% vi khuẩn. Trong đó có thể tiêu diệt tới 3 loại vi khuẩn chính là: Staphylococcus aureus – vi khuẩn gây mắc các bệnh về đường hô hấp; Escherichia coli – dễ gây ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy; Streptococcus – dễ gây nhiễm trùng da.

Tấm lau ướt dùng một lần chứa các yếu tố khử trùng, sở hữu công nghệ lau ướt chuyên nghiệp, khử trùng và diệt khuẩn nền nhà. Kết hợp với dung tích hộp nước lớn cho khả năng lau dọn bao quát tới 200 mét vuông diện tích sàn. Đồng thời, người dùng còn có thể điều chỉnh 3 mức độ lượng nước thông minh tùy theo nhu cầu sử dụng.

Bộ vi điều khiển cá voi xanh cùng bơm phun nước điện tử cho phép robot kiểm soát chính xác lượng nước tiết ra và đảm bảo không để lại các vệt nước trên sàn nhà, ngăn chặn tối đa sự phát triển của vi khuẩn.

Ecovacs Robotics đã thực sự lắng nghe ý kiến người dùng, lắng nghe thời cuộc để từ đó cho ra đời sản phẩm robot hút bụi lau nhà có chức năng lau diệt khuẩn – Ecovacs Deebot N8.

5.2 Lực hút mạnh nhất trong các dòng robot hút bụi Ecovacs

Ngoài những loại bụi bẩn mắt thường có thể nhìn thấy như các mảnh vụn, các loại hạt, tóc, lông thú cưng,… thì còn rất nhiều những hạt vi bụi mà mắt thường khó thấy được. Hơn nữa, trong quá trình lau dọn, chúng ta rất dễ bỏ qua những khu vực như khe tường, góc cửa, các kẽ nứt trên sàn nhà, sâu trong thảm trải sàn,… Đây chính là không gian cho những loại vi khuẩn trú ngụ và phát triển, gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Hiểu rõ những điều này, Ecovacs Deebot N8 được nâng cấp hơn hẳn với các robot hút bụi thông thường, và thậm chí có thể khẳng định, đây là robot hút bụi có lực hút mạnh nhất trong số những robot hút bụi hiện có của Ecovacs.

Động cơ không chổi than NIDEC của Nhật cho khả năng vận hành mạnh mẽ và êm ái, tốc độ quay đạt tới 19.000 vòng/phút, mật độ cánh quạt được tối ưu hóa tăng lên 46%, khả năng lưu thông không khí hiệu quả hơn. Nhờ đó, robot có thể làm sạch ở những hạt bụi sâu trong kẽ hở của sàn nhà, các hạt bụi kẽ, bụi trong thảm, vi khuẩn và cả các hạt phấn hoa kích thước siêu nhỏ.

5.3 Điều khiển robot Lau nhà Ecovacs Deebot N8 qua App điện thoại

Robot Deebot N8 được tích hợp công nghệ hiện đại, thông minh. Người dùng có thể sử dụng robot thông qua app điện thoại.

Với chức năng làm sạch hiệu quả, tính năng diệt khuẩn mới, cùng với giá cả mềm mại, Deebot N8 xứng đáng được nằm trong các thiết bị được sử dụng trong gia đình bạn.